Công Nghệ

Black Shark 2 Pro: Hiệu năng thực tế có “ngon” như lời đồn?

Hiệu năng Black Shark 2 ProHiệu năng Black Shark 2 Pro

Điểm hiệu năng thực tế gây thất vọng?

Trong buổi ra mắt, Xiaomi khiến giới game thủ “đứng ngồi không yên” khi công bố điểm AnTuTu của Black Shark 2 Pro đạt hơn 500.610 điểm. Tuy nhiên, niềm vui chưa được bao lâu thì điểm số thực tế của thiết bị đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo, chỉ đạt 456.571 điểm.

Con số này thấp hơn đáng kể so với công bố ban đầu, khiến nhiều người nghi ngờ về hiệu năng thật sự của Black Shark 2 Pro. Một số ý kiến cho rằng sự chênh lệch này là do thiết bị đã được cài đặt thêm ứng dụng, game và phải xử lý các tác vụ hàng ngày.

Hiệu năng CPU được tối ưu hóa?

Điều đáng chú ý là trước ngày ra mắt, điểm AnTuTu của Black Shark 2 Pro được cho là chỉ khoảng 405.598 điểm. Sự chênh lệch hơn 50.000 điểm sau đó cho thấy có thể nhà sản xuất đã tối ưu hóa hiệu suất CPU cho thiết bị.

Bên cạnh đó, Black Shark 2 Pro cũng đạt được những điểm số ấn tượng ở các bài kiểm tra khác:

  • GPU: 109.193 điểm
  • Trải nghiệm người dùng: 54.924 điểm
  • CPU: 140.041 điểm
  • Xử lý dữ liệu: 71.370 điểm

Kết luận

Mặc dù điểm AnTuTu thực tế của Black Shark 2 Pro có thấp hơn so với quảng cáo, nhưng không thể phủ nhận đây vẫn là một chiếc smartphone gaming mạnh mẽ với hiệu năng ấn tượng.

Bạn nghĩ sao về điểm hiệu năng thực tế của Black Shark 2 Pro? Hãy để lại bình luận và chia sẻ ý kiến của bạn với Cẩm nang game nhé!

Photo of Võ Thành Vũ

Võ Thành Vũ

Với tâm huyết và kiến thức chuyên sâu về ngành công nghiệp game, Võ Thành Vũ đã nhanh chóng ghi dấu ấn riêng trong cộng đồng game thủ. Anh không chỉ là một nhà văn tài ba mà còn là một người đam mê game thủ, luôn sẵn sàng đắm chìm vào thế giới ảo để tìm hiểu và trải nghiệm.

Related Articles

Back to top button