Công Nghệ

Xiaomi 12S Ultra: Màn Lột Xác Ngoạn Mục Với Snapdragon 8+ Gen 1, Camera Leica và Mức Giá Hấp Dẫn

Xiaomi 12S Ultra giá bao nhiêu?Xiaomi 12S Ultra giá bao nhiêu?
Xiaomi 12S Ultra chính thức lộ diện.

Xiaomi 12S Ultra: Vẻ Ngoài Sang Trọng, Lịch Lãm

Là chiếc flagship dẫn đầu xu hướng của Xiaomi, không ngạc nhiên khi 12S Ultra sở hữu thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Hãng đã đầu tư kỹ lưỡng vào từng chi tiết nhỏ nhất, ngay cả bao bì bên ngoài cũng toát lên vẻ tinh tế.

Phần hộp đựng được thiết kế theo xu hướng tối giản nhưng vô cùng sang trọng của Xiaomi 12S Ultra.Phần hộp đựng được thiết kế theo xu hướng tối giản nhưng vô cùng sang trọng của Xiaomi 12S Ultra.
Hộp đựng Xiaomi 12S Ultra tối giản nhưng không kém phần sang trọng.

Hộp đựng màu đen, tối giản với tên sản phẩm nổi bật cùng logo Leica, đối tác camera mới của Xiaomi. Có vẻ Xiaomi đã nắm bắt rất tốt xu hướng tối giản (Minimalism), lược bỏ các chi tiết rườm rà, sử dụng tông màu trầm nhưng vẫn tôn lên vẻ sang trọng đặc trưng của một chiếc flagship.

Xiaomi đã chuẩn bị cho người dùng ốp lưng trong của Xiaomi 12S Ultra nhằm hạn chế tình trạng bám vân tay và mồ hôi trên thiết bị.Xiaomi đã chuẩn bị cho người dùng ốp lưng trong của Xiaomi 12S Ultra nhằm hạn chế tình trạng bám vân tay và mồ hôi trên thiết bị.
Xiaomi 12S Ultra được tặng kèm ốp lưng trong suốt.

Bên trong hộp, ngoài nhân vật chính Xiaomi 12S Ultra, nhà sản xuất còn chu đáo tặng kèm người dùng ốp lưng trong suốt, củ sạc nhanh 67 W, dây cáp sạc USB Type-C,…

Xiaomi đã chuẩn bị cho người dùng ốp lưng trong của Xiaomi 12S Ultra nhằm hạn chế tình trạng bám vân tay và mồ hôi trên thiết bị.Xiaomi đã chuẩn bị cho người dùng ốp lưng trong của Xiaomi 12S Ultra nhằm hạn chế tình trạng bám vân tay và mồ hôi trên thiết bị.
Xiaomi 12S Ultra hỗ trợ sạc nhanh 67 W.

Xiaomi 12S Ultra sở hữu thiết kế sang trọng với mặt lưng hoàn thiện từ chất liệu da cao cấp, mang đến hai tùy chọn màu sắc là Đen và Xanh lá đậm. Chất liệu da trên thiết bị tạo nên sự thanh lịch và sang trọng, khác biệt hoàn toàn so với các đối thủ trên thị trường.

Phiên bản màu Xanh lá đậm của Xiaomi 12S Ultra.Phiên bản màu Xanh lá đậm của Xiaomi 12S Ultra.
Xiaomi 12S Ultra phiên bản màu xanh lá.

Giống như các sản phẩm khác thuộc Xiaomi 12 series, Xiaomi 12S Ultra cũng sở hữu ngôn ngữ thiết kế bo cong mềm mại ở mặt lưng, ôm lấy phần màn hình. Khung viền được hoàn thiện từ chất liệu nhôm chắc chắn. Hướng thiết kế này giúp người dùng cầm nắm thoải mái hơn.

Xiaomi 12S Ultra sở hữu ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc ở Xiaomi 12 series với mặt lưng được làm bo cong cùng khung viền nhôm. Xiaomi 12S Ultra sở hữu ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc ở Xiaomi 12 series với mặt lưng được làm bo cong cùng khung viền nhôm.
Xiaomi 12S Ultra sở hữu thiết kế quen thuộc.

Điểm nhấn của Xiaomi 12S Ultra chính là cụm camera sau cực kỳ độc đáo. Kể từ khi hợp tác với Leica, Xiaomi đã cho thấy tham vọng biến 12S Ultra trở thành chiếc camera phone đúng nghĩa. Cụm camera được thiết kế giống như ống kính của những chiếc máy ảnh Leica, tạo nên sự khác biệt và độc đáo cho sản phẩm.

Cụm camera sau của Xiaomi 12S Ultra được làm giống với lens chụp ảnh của những chiếc máy ảnh nhà Leica.Cụm camera sau của Xiaomi 12S Ultra được làm giống với lens chụp ảnh của những chiếc máy ảnh nhà Leica.
Cụm camera sau của Xiaomi 12S Ultra.

Xiaomi 12S Ultra được trang bị màn hình lớn 6.73 inch, thiết kế đục lỗ, độ phân giải 2K trên tấm nền AMOLED LTPO 2.0. Màn hình này mang đến chất lượng hiển thị tuyệt vời, màu sắc sống động, độ chi tiết cao.

Xiaomi 12S Ultra được trang bị tấm nền AMOLED với độ phân giải 2K cùng tần số quét 120 Hz.Xiaomi 12S Ultra được trang bị tấm nền AMOLED với độ phân giải 2K cùng tần số quét 120 Hz.
Xiaomi 12S Ultra được trang bị tấm nền AMOLED cao cấp.

Hiệu Năng Vượt Trội Với Snapdragon 8+ Gen 1

Xiaomi 12S Ultra là một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1, con chip mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại. Vi xử lý này được sản xuất trên tiến trình 4 nm, mang đến hiệu năng vượt trội và khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu.

Xiaomi 12S Ultra cấu hình quá bá đạo với Snapdragon 8+ Gen 1.Xiaomi 12S Ultra cấu hình quá bá đạo với Snapdragon 8+ Gen 1.
Xiaomi 12S Ultra được trang bị vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ.

Bên cạnh Snapdragon 8+ Gen 1, Xiaomi còn trang bị cho 12S Ultra hệ thống tản nhiệt mới, lấy cảm hứng từ cấu trúc lá cây, giúp tăng khả năng tản nhiệt lên tới 100% so với tấm VC truyền thống.

Xiaomi 12S Ultra được trang bị hệ thống tản nhiệt mới giúp mang đến khả năng dẫn nhiệt tốt hơn.Xiaomi 12S Ultra được trang bị hệ thống tản nhiệt mới giúp mang đến khả năng dẫn nhiệt tốt hơn.
Hệ thống tản nhiệt mới trên Xiaomi 12S Ultra.

Nhờ hiệu năng mạnh mẽ và hệ thống tản nhiệt vượt trội, Xiaomi 12S Ultra có thể chiến mượt mà mọi tựa game mobile hot nhất hiện nay, ngay cả khi cài đặt đồ họa ở mức cao nhất.

Camera Hợp Tác Phát Triển Cùng Leica

Xiaomi 12S Ultra đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa Xiaomi và Leica – hãng sản xuất máy ảnh danh tiếng thế giới. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm nhiếp ảnh di động đột phá và chuyên nghiệp nhất.

Xiaomi và Leica chính thức hợp tác hứa hẹn mang đến những chiếc điện thoại chụp hình ấn tượng.Xiaomi và Leica chính thức hợp tác hứa hẹn mang đến những chiếc điện thoại chụp hình ấn tượng.
Xiaomi hợp tác cùng Leica để phát triển camera trên Xiaomi 12S Ultra.

Xiaomi 12S Ultra sở hữu hệ thống 3 camera sau cực kỳ ấn tượng, bao gồm:

  • Camera góc rộng 50MP, cảm biến Sony IMX989 kích thước 1 inch, khẩu độ f/1.9, hỗ trợ chống rung quang học OIS.
  • Camera góc siêu rộng 48MP, góc nhìn 128 độ, khẩu độ f/2.2.
  • Camera tele 48MP, zoom quang 120x, khẩu độ f/4.1, hỗ trợ chống rung quang học OIS.

Thông số camera của Xiaomi 12S Ultra quá hấp dẫn.Thông số camera của Xiaomi 12S Ultra quá hấp dẫn.
Thông số camera Xiaomi 12S Ultra.

Với hệ thống camera khủng, kết hợp cùng thuật toán xử lý hình ảnh do Leica phát triển, Xiaomi 12S Ultra hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng hình ảnh và video vượt trội, sánh ngang với các dòng máy ảnh chuyên nghiệp.

Dung Lượng Pin Lớn, Hỗ Trợ Sạc Nhanh 67 W

Xiaomi 12S Ultra được trang bị viên pin dung lượng 4860 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 67 W, sạc nhanh không dây 50 W và sạc ngược không dây 10 W.

Xiaomi 12S Ultra sẽ có tốc độ sạc nhanh ấn tượngXiaomi 12S Ultra sẽ có tốc độ sạc nhanh ấn tượng
Xiaomi 12S Ultra có dung lượng pin lớn, hỗ trợ sạc nhanh.

Mức Giá Hấp Dẫn

Xiaomi 12S Ultra được bán ra với 3 phiên bản cấu hình, đi kèm mức giá như sau:

  • Phiên bản 8 GB RAM + 256 GB bộ nhớ trong: 5.999 Nhân dân tệ (khoảng 20.9 triệu đồng).
  • Phiên bản 12 GB RAM + 256 GB bộ nhớ trong: 6.499 Nhân dân tệ (khoảng 22.7 triệu đồng).
  • Phiên bản 12 GB RAM + 512 GB bộ nhớ trong: 6.999 Nhân dân tệ (khoảng 24.4 triệu đồng).

Xiaomi 12S Ultra sở hữu mức giá hấp dẫn đấy chứ!Xiaomi 12S Ultra sở hữu mức giá hấp dẫn đấy chứ!
Xiaomi 12S Ultra có mức giá hấp dẫn.

Với mức giá bán hấp dẫn cùng hàng loạt nâng cấp đáng giá về thiết kế, cấu hình, camera,… Xiaomi 12S Ultra hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc smartphone cao cấp.

Kết Luận

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn đọc những thông tin chi tiết về Xiaomi 12S Ultra. Bạn có ấn tượng với chiếc flagship mới nhất của Xiaomi? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Photo of Võ Thành Vũ

Võ Thành Vũ

Với tâm huyết và kiến thức chuyên sâu về ngành công nghiệp game, Võ Thành Vũ đã nhanh chóng ghi dấu ấn riêng trong cộng đồng game thủ. Anh không chỉ là một nhà văn tài ba mà còn là một người đam mê game thủ, luôn sẵn sàng đắm chìm vào thế giới ảo để tìm hiểu và trải nghiệm.

Related Articles

Back to top button