Công Nghệ

World Cup 2022: Lịch Thi Đấu và Những Điều Cần Biết Cho Fan Cuồng Bóng Đá

World Cup 2022 diễn ra khi nào?World Cup 2022 diễn ra khi nào?

World Cup 2022 diễn ra khi nào?

Kỳ World Cup lần thứ 22 sẽ chính thức khởi tranh tại Qatar vào ngày 20/11/2022 và khép lại vào ngày 18/12/2022. Đây là lần thứ hai ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh được tổ chức tại châu Á, sau 20 năm kể từ kỳ World Cup 2002 được tổ chức tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Trận khai mạc World Cup 2022 sẽ là cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà Qatar và Ecuador, diễn ra vào lúc 23:00 ngày 20/11 (giờ Việt Nam).

32 Đại Diện Tranh Tài Tại World Cup 2022

32 quốc gia xuất sắc đã vượt qua vòng loại đầy cam go để góp mặt tại vòng chung kết World Cup 2022. Các đội tuyển được chia thành 8 bảng đấu, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra 2 đội dẫn đầu mỗi bảng bước vào vòng knock-out.

Theo giới chuyên môn, Brazil là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch năm nay. Xếp sau là những cái tên sừng sỏ như Argentina, Pháp, Anh và Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, những ngôi sao sáng giá như Harry Kane, Kylian Mbappe, Karim Benzema và Lionel Messi được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ và cạnh tranh cho danh hiệu Vua phá lưới.

Qatar – Chủ Nhà Giàu Có và Hoành Tráng

Mặc dù là một quốc gia nhỏ bé, Qatar lại sở hữu tiềm lực kinh tế hùng mạnh nhờ nguồn tài nguyên năng lượng dồi dào. Chính vì vậy, quốc gia này đã không tiếc tay chi hơn 220 tỷ USD để đầu tư cơ sở vật chất, mang đến một kỳ World Cup hoành tráng và đáng nhớ nhất trong lịch sử.

World Cup 2022 diễn ra khi nào? Đặt lịch ngay để theo dõi những trận cầu đỉnh caoWorld Cup 2022 diễn ra khi nào? Đặt lịch ngay để theo dõi những trận cầu đỉnh cao

Qatar đã xây dựng mới 7 sân vận động hiện đại bậc nhất thế giới, đồng thời nâng cấp sân bay quốc tế, xây dựng thành phố mới và hàng loạt dự án giao thông nhằm phục vụ World Cup. Đặc biệt, toàn bộ sân vận động đều được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ hiện đại, đảm bảo cho các trận đấu diễn ra suôn sẻ trong điều kiện khí hậu nắng nóng đặc trưng của khu vực Trung Đông.

Nổi bật trong số 7 sân vận động là AL BAYT với sức chứa lên đến 60.000 chỗ ngồi, được thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ chiếc lều truyền thống của người Ả Rập. Sân vận động AL JANOUB cũng là một điểm nhấn ấn tượng với sức chứa 40.000 người, được thiết kế dựa trên hình ảnh chiếc thuyền truyền thống của Qatar.

Cùng Cẩm Nang Game Chờ Đón Lễ Hội Bóng Đá Lớn Nhất Hành Tinh!

World Cup 2022 hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc bóng đá thịnh soạn và đầy cảm xúc. Cùng Cẩm Nang Game cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về giải đấu, lịch thi đấu, kết quả các trận đấu và những bài phân tích chuyên sâu về các đội tuyển.

Đừng quên chia sẻ bài viết này đến bạn bè và cùng nhau hòa mình vào không khí cuồng nhiệt của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh!

Photo of Võ Thành Vũ

Võ Thành Vũ

Với tâm huyết và kiến thức chuyên sâu về ngành công nghiệp game, Võ Thành Vũ đã nhanh chóng ghi dấu ấn riêng trong cộng đồng game thủ. Anh không chỉ là một nhà văn tài ba mà còn là một người đam mê game thủ, luôn sẵn sàng đắm chìm vào thế giới ảo để tìm hiểu và trải nghiệm.

Related Articles

Back to top button