Công Nghệ

iPhone 8 và 8 Plus Sẵn Sàng “Lên Kệ” Tại Việt Nam Với Giá Từ 20.9 Triệu Đồng

Bạn đã sẵn sàng để chạm tay vào siêu phẩm mới nhất của Apple? iPhone 8 và 8 Plus được dự đoán sẽ đổ bộ thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9 này với mức giá hấp dẫn, khởi điểm chỉ từ 20.9 triệu đồng. Hãy cùng Cẩm Nang Game khám phá xem bộ đôi này có gì đặc biệt nhé!

iPhone 8 và 8 Plus: “Cơn Sốt” Mới Của Giới Công Nghệ

Sau sự kiện ra mắt toàn cầu vào ngày 22/9, iPhone 8 và 8 Plus đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của giới yêu công nghệ. Tin vui cho các iFan Việt, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để sở hữu siêu phẩm này. Dự kiến, iPhone 8 và 8 Plus sẽ được bán ra dưới dạng hàng xách tay vào cuối tháng 9 với mức giá khá “mềm” so với mọi năm.

Mức Giá Dự Kiến: Hấp Dẫn Hơn Bao Giờ Hết

Theo nguồn tin từ một hệ thống bán lẻ điện thoại uy tín, iPhone 8 phiên bản 64GB sẽ có giá khởi điểm là 20.9 triệu đồng, trong khi đó, phiên bản 256GB sẽ có giá 25.7 triệu đồng. Đối với iPhone 8 Plus, mức giá dự kiến cho phiên bản đặt trước là từ 23.9 triệu đồng.

So với mức giá dự đoán ban đầu, giá bán iPhone 8 và 8 Plus năm nay được đánh giá là khá hấp dẫn. Nguyên nhân được cho là do nguồn cung dồi dào, hứa hẹn một mùa mua sắm sôi động.

Lời Khuyên Cho Người Dùng

Mặc dù giá bán iPhone 8 và 8 Plus được dự đoán sẽ giảm nhiệt sau 3 ngày mở bán, nhiều người dùng vẫn đang “đứng ngồi không yên” và muốn sở hữu siêu phẩm này ngay từ những ngày đầu tiên. Tuy nhiên, các chuyên gia công nghệ khuyên người dùng nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua máy.

iPhone X: Siêu Phẩm Đáng Mong Chờ

Bên cạnh iPhone 8 và 8 Plus, iPhone X – phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone – cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Dự kiến, iPhone X sẽ có mặt tại Việt Nam với mức giá từ 29.9 triệu đồng cho phiên bản 64GB và 34.79 triệu đồng cho phiên bản 256GB.

iPhone 8. 8 Plus có mặt tại Việt Nam cuối tháng 9, giá từ 20,9 triệu đồngiPhone 8. 8 Plus có mặt tại Việt Nam cuối tháng 9, giá từ 20,9 triệu đồng

Bạn đã sẵn sàng để chào đón iPhone 8, 8 Plus và iPhone X? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với Cẩm Nang Game nhé!

Photo of Võ Thành Vũ

Võ Thành Vũ

Với tâm huyết và kiến thức chuyên sâu về ngành công nghiệp game, Võ Thành Vũ đã nhanh chóng ghi dấu ấn riêng trong cộng đồng game thủ. Anh không chỉ là một nhà văn tài ba mà còn là một người đam mê game thủ, luôn sẵn sàng đắm chìm vào thế giới ảo để tìm hiểu và trải nghiệm.

Related Articles

Back to top button